Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Cloudbiz ra đời với mục tiêu trở thành phần mềm quản lý kinh doanh (CRM) hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các agency.
Phần mềm CRM hoàn hảo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc agency
Với giao diện trực quan, dễ sử dụng, Cloudbiz tích hợp nhiều tính năng quản lý kinh doanh, từ quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng, quản lý nhân sự, quản lý thu chi, cho đến tích hợp các công cụ Marketing giúp cho doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý và tối đa hóa lợi nhuận.
Quản lý khách hàng
Quản lý khách hàng" là một trong những tính năng chính của Cloudbiz. Cloudbiz cung cấp cho doanh nghiệp một nền tảng để quản lý tất cả thông tin về khách hàng, từ thông tin cá nhân, nhu cầu, đặt hàng, nợ nần đến lịch sử giao dịch. Cloudbiz cung cấp các tính năng để lập các báo cáo về khách hàng, giúp doanh nghiệp tạo ra những chiến lược quảng bá, bán hàng, tăng doanh số.
Cloudbiz còn cung cấp một giao diện dễ sử dụng và thân thiện cho người dùng, giúp cho việc quản lý và làm việc với khách hàng trở nên đơn giản hơn, nhanh chóng hơn. Cloudbiz cho phép người dùng tạo ra các nhóm khách hàng với những tiêu chí riêng, giúp cho việc phân loại và quản lý khách hàng trở nên dễ dàng hơn.
Quản lý đơn hàng
Quản lý đơn hàng là một trong những tác vụ quan trọng trong kinh doanh. Với Cloudbiz, quản lý đơn hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tạo và quản lý các đơn hàng một cách nhanh chóng và chính xác, từ việc nhập, lưu trữ, trích xuất thông tin đơn hàng đến việc tận dụng dữ liệu đơn hàng để tạo lập các báo giá, hợp đồng, từ đó giúp nhân viên kinh doanh (Sale, Account...) tiết kiệm thời gian, gia tăng mức độ hiệu quả, năng suất bán hàng.
Quản lý báo giá
Đối với các doanh nghiệp là agency, báo giá là công đoạn quan trọng được thực hiện thường xuyên.
Chính vì vậy, việc quản lý báo giá phải được thực hiện chặt chẽ, đảm bảo tính chính xác, tính nhanh chóng. Để giải quyết những vấn đề này, Cloudbiz tích hợp một module quản lý báo giá.
Module quản lý báo giá cho phép người dùng tạo, lưu trữ, quản lý các báo giá đầu ra bằng việc tổng hợp dữ liệu có sẵn từ đơn hàng, kết hợp với mẫu (template) được tạo ra bởi người dùng. Ngoài ra, module còn hỗ trợ người tạo & lưu trữ các phiên bản báo giá khác nhau đối với 1 đơn hàng xác định nhằm giải quyết các trường hợp thay đổi về nhu cầu của khách hàng.
Quản lý hợp đồng
"Quản lý hợp đồng" là một chức năng quan trọng trong phần mềm quản lý kinh doanh Cloudbiz. Nó cho phép doanh nghiệp quản lý một cách hiệu quả và chặt chẽ.
Người dùng có thể tạo hợp đồng mới một cách nhanh chóng thông qua dữ liệu có sẵn từ đơn hàng, khách hàng, kết hợp với mẫu (template) đã được tạo sẵn. Người dùng hoàn toàn có thể thêm, chỉnh sửa các mẫu hợp đồng (điều khoản, tiến độ thanh toán...) một cách tuỳ ý.
Hợp đồng là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh và việc quản lý hợp đồng tốt có thể giúp doanh nghiệp giữ được mối quan hệ tốt với khách hàng và đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra một cách mượt mà. Với Cloudbiz, việc quản lý hợp đồng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Quản lý thu chi
Quản lý thu chi là một trong những tính năng quan trọng trong CRM Cloudbiz. Sử dụng module này, người dùng có thể dễ dàng quản lý và theo dõi dòng tiền của doanh nghiệp một cách chính xác và kịp thời.
Cloudbiz cho phép người dùng tạo nhiều loại phiếu thu/chi và ghi chú các giao dịch tài chính, lưu trữ số dư theo từng tài khoản. Bạn có thể dùng số tiền thu chi để cấn trừ công nợ của khách đã mua hàng hoặc sử dùng dịch vụ. Bạn cũng có thể có thể trích xuất số liệu thống kê để có cái nhìn tổng quan về tình hình thu chi của doanh nghiệp.
Quản lý nhân sự
Với Cloudbiz, quản lý nhân viên sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng phân loại nhân viên theo phòng ban hoặc chi nhánh và cấp quyền truy cập cho mỗi module cụ thể, giúp bảo mật dữ liệu của doanh nghiệp.
Module Quản Lý Nhân Sự của Cloudbiz không chỉ đảm bảo an toàn cho dữ liệu của doanh nghiệp, mà còn giúp bạn quản lý nhân viên một cách hiệu quả. Bạn có thể theo dõi và lưu trữ lịch sử làm việc... giúp bạn kiểm soát tổng thể hoạt động của nhân viên.
Tích hợp công cụ Marketing
Cloudbiz là nền tảng hoàn hảo cho những nhà kinh doanh muốn tối ưu hóa công cụ Marketing để tăng doanh số và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Nó tích hợp Brandname SMS, Email Marketing, Zalo OA để giúp người dùng tiếp cận và tiếp thị đến mục tiêu khách hàng một cách nhanh, hiệu quả và thuận tiện.
Sử dụng trên nhiều thiết bị
Sử dụng trên nhiều thiết bị là điểm mạnh nổi bật của hệ thống quản lý doanh nghiệp Cloudbiz. Bạn có thể quản lý doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần một thiết bị kết nối internet và sử dụng Cloudbiz qua trình duyệt web trên PC, laptop, tablet, smartphone, giúp bạn quản lý doanh nghiệp tại văn phòng hoặc khi đang đi chuyến công tác.
Bằng việc sử dụng Cloudbiz trên nhiều thiết bị, bạn có thể tận dụng các công cụ quản lý, báo cáo, thống kê mọi lúc, mọi nơi, giúp cho việc quản lý doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn.
Trải nghiệm Cloudbiz ngay hôm nay
Cloudbiz là một giải pháp quản lý doanh nghiệp tốt nhất cho cả doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với khả năng sử dụng trên nhiều thiết bị và nền tảng web, Cloudbiz giúp bạn quản lý doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi với những công cụ quản lý, báo cáo và thống kê tốt nhất. Hãy trải nghiệm Cloudbiz ngay hôm nay để tận hưởng một trải nghiệm quản lý doanh nghiệp tối ưu và đảm bảo cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp của bạn.
Liên hệ chúng tôi ngay để trải nghiệm bản DEMO Cloudbiz!