Cloudbiz là phần mềm quản lý doanh nghiệp hoàn hảo để giúp các agency tổ chức sự kiện quản lý mọi hoạt động liên quan đến sự kiện một cách dễ dàng và hiệu quả.

Phần mềm CRM tuyệt vời dành cho Agency tổ chức sự kiện

Sử dụng Cloudbiz, bạn sẽ có những tính năng vượt trội như quản lý khách hàng, quản lý đơn hàng, báo giá, hợp đồng, nhà cung cấp, thu chi, giúp cho việc kinh doanh lĩnh vực tổ chức sự kiện trở nên hiệu quả và một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Quản lý khách hàng

Khách hàng là yếu tố quan trọng đối với sự phát triển và thành công của một doanh nghiệp. Vì vậy, việc quản lý và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng là rất quan trọng để tạo ra sự tin tưởng và uy tín với khách hàng. Cloudbiz cung cấp một module quản lý khách hàng giúp bạn quản lý và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

Module quản lý khách hàng của Cloudbiz giúp bạn lưu trữ và quản lý dữ liệu khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả. Các tính năng như nhập, xuất, điều chỉnh, phân loại, tìm kiếm giúp bạn hoạt động nhanh chóng và dễ dàng. Với các tính năng này, Cloudbiz sẽ giúp bạn tăng doanh số, mở rộng thị trường và phát triển doanh nghiệp một cách tốt nhất.

quan-ly-khach-hang.jpg

Quản lý đơn hàng tổ chức sự kiện

Cloudbiz cung cấp module quản lý đơn hàng tổ chức sự kiện được tinh chỉnh theo đặc thù của ngành nghề này. Các trường dữ liệu, giao diện, chức năng được thiết kế bám sát quy trình đơn hàng từ lúc tư vấn, báo giá, hợp đồng đến lúc chạy sự kiện, nghiệm thu và thanh toán.

quan-ly-don-hang.jpg

Quản lý báo giá

Báo giá là một công đoạn quan trọng đối với các agency trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Nếu việc soạn báo giá quá lâu, bạn có thể mất khách vào tay đối thủ. Ngược lại thực hiện quá nhanh, đôi khi bạn có thể mắc phải sai sót dẫn đến không có lợi nhuận hoặc lỗ vốn. Vì thế, việc quản lý báo giá phải được thực hiện một cách chính xác và nhanh chóng. Cloudbiz đã tích hợp một module quản lý báo giá để giải quyết những vấn đề này. Module này cho phép người dùng tạo, lưu trữ và quản lý các báo giá bằng cách sử dụng dữ liệu từ đơn hàng và mẫu tạo ra bởi người dùng. Nó còn hỗ trợ việc tạo và lưu trữ các phiên bản báo giá khác nhau cho một đơn hàng để giải quyết các trường hợp thay đổi nhu cầu của khách hàng.

quan-ly-bao-gia.jpg

Quản lý hợp đồng

Tương tự như báo giá, hợp đồng cũng là bước thực hiện quan trọng và thường xuyên đối với các agency sự kiện.

Người dùng (nhân viên sale hoặc account) có thể tạo hợp đồng mới một cách nhanh chóng thông qua dữ liệu có sẵn từ đơn hàng, khách hàng, kết hợp với mẫu (template) đã được tạo sẵn. Người dùng hoàn toàn có thể thêm, chỉnh sửa các mẫu hợp đồng (điều khoản, tiến độ thanh toán...) một cách tuỳ ý.

quan-ly-hop-dong.jpg

Quản lý thu chi

CRM Cloudbiz cung cấp module quản lý thu, giúp người dùng quản lý và theo dõi dòng tiền của doanh nghiệp một cách chính xác và kịp thời.

Module quản lý thu chi cho phép tạo nhiều loại phiếu thu/chi và ghi chú giao dịch tài chính, lưu trữ số dư theo từng tài khoản. Bạn có thể sử dụng số tiền thu chi để cấn trừ công nợ của khách hàng hoặc của người dùng dịch vụ. Thêm vào đó, bạn cũng có thể trích xuất số liệu thống kê, để nhìn tổng quan về tình hình thu chi của doanh nghiệp.

quan-ly-thu-chi.jpg

Quản lý nhân sự

Với Cloudbiz, quản lý nhân viên sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng phân loại nhân viên theo phòng ban hoặc chi nhánh và cấp quyền truy cập cho mỗi module cụ thể, giúp bảo mật dữ liệu của doanh nghiệp.

Module Quản Lý Nhân Sự của Cloudbiz không chỉ đảm bảo an toàn cho dữ liệu của doanh nghiệp, mà còn giúp bạn quản lý nhân viên một cách hiệu quả. Bạn có thể theo dõi và lưu trữ lịch sử làm việc... giúp bạn kiểm soát tổng thể hoạt động của nhân viên.

quan-ly-nhan-su.jpg

Tích hợp công cụ Marketing

Nếu bạn muốn nâng tầm Marketing của doanh nghiệp và gắn kết với khách hàng một cách sâu sắc, thì Cloudbiz là giải pháp hoàn hảo. Hệ thống tích hợp Brandname SMS, Email Marketing, Zalo OA giúp bạn tiếp cận đến khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và thuận tiện, từ đó tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn.

tich-hop-cong-cu-marketing.jpg

Sử dụng trên nhiều thiết bị

Sử dụng trên nhiều thiết bị là điểm mạnh nổi bật của hệ thống quản lý doanh nghiệp Cloudbiz. Bạn có thể quản lý doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần một thiết bị kết nối internet và sử dụng Cloudbiz qua trình duyệt web trên PC, laptop, tablet, smartphone, giúp bạn quản lý doanh nghiệp tại văn phòng hoặc khi đang đi chuyến công tác.

Bằng việc sử dụng Cloudbiz trên nhiều thiết bị, bạn có thể tận dụng các công cụ quản lý, báo cáo, thống kê mọi lúc, mọi nơi, giúp cho việc quản lý doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn.

ho-tro-nhieu-thiet-bi.jpg

Hãy trải nghiệm Cloudbiz ngay hôm nay để tối ưu hoá công việc và tăng năng suất cho agency tổ chức sự kiện của bạn! Nhấn vào nút Đăng ký ngay để nhận ngay một bản dùng thử miễn phí.

Pricing

Bảng giá

Lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn

Gói tiết kiệm

Saving
320.000 /tháng
Phí khởi tạo: Miễn phí
380.000 /tháng
Phí khởi tạo: 1.000.000
  • 1 Chi nhánh
  • 7 Nhân viên
  • 100.000 Khách hàng
  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý báo giá
  • Quản lý hợp đồng
  • Quản lý lịch chạy sự kiện
  • 1 Tài khoản thu chi
  • Brandname SMS
  • Chiến dịch Brandname SMS
  • 300MB Dung lượng ổ đĩa lưu trữ

Gói cơ bản

Basic
500.000 /tháng
Phí khởi tạo: Miễn phí
550.000 /tháng
Phí khởi tạo: 1.000.000
  • 1 Chi nhánh
  • 15 Nhân viên
  • 300.000 Khách hàng
  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý báo giá
  • Quản lý hợp đồng
  • Quản lý lịch chạy sự kiện
  • 2 Tài khoản thu chi
  • Brandname SMS
  • Chiến dịch Brandname SMS
  • 500MB Dung lượng ổ đĩa lưu trữ

Gói tiêu chuẩn

Standard
950.000 /tháng
Phí khởi tạo: Miễn phí
1.050.000 /tháng
Phí khởi tạo: 1.000.000
  • 1 Chi nhánh
  • 40 Nhân viên
  • 500.000 Khách hàng
  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý báo giá
  • Quản lý hợp đồng
  • Quản lý lịch chạy sự kiện
  • 3 Tài khoản thu chi
  • Brandname SMS
  • Chiến dịch Brandname SMS
  • 1GB Dung lượng ổ đĩa lưu trữ

Gói nâng cao

Advanced
1.850.000 /tháng
Phí khởi tạo: Miễn phí
1.990.000 /tháng
Phí khởi tạo: 1.000.000
  • 2 Chi nhánh
  • 100 Nhân viên
  • Không giới hạn Khách hàng
  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý báo giá
  • Quản lý hợp đồng
  • Quản lý lịch chạy sự kiện
  • 4 Tài khoản thu chi
  • Brandname SMS
  • Chiến dịch Brandname SMS
  • 2GB Dung lượng ổ đĩa lưu trữ

Gói cao cấp

Premium
2.750.000 /tháng
Phí khởi tạo: Miễn phí
2.950.000 /tháng
Phí khởi tạo: 1.000.000
  • 3 Chi nhánh
  • 300 Nhân viên
  • Không giới hạn Khách hàng
  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý báo giá
  • Quản lý hợp đồng
  • Quản lý lịch chạy sự kiện
  • 10 Tài khoản thu chi
  • Brandname SMS
  • Chiến dịch Brandname SMS
  • 3GB Dung lượng ổ đĩa lưu trữ

Bảng giá nâng cấp bổ sung

+5 nhân viên
90.000 /tháng
99.000 /tháng
+1 chi nhánh
200.000 /tháng
220.000 /tháng
+1 tài khoản thu chi
100.000 /tháng
110.000 /tháng
+100MB ổ đĩa
100.000 /tháng
110.000 /tháng
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
3
0 Đánh giá
4
0 Đánh giá
5
0 Đánh giá
Chọn mức đánh giá:
Tên (*)
Số điện thoại (*)
Email (*)
Nội dung đánh giá
Có thể bạn quan tâm
CRM dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
CRM dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Cloudbiz ra đời với mục tiêu trở thành phần mềm quản lý kinh doanh (CRM) hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các agency.

Xem chi tiết
CRM dành cho Agency sản xuất Media
CRM dành cho Agency sản xuất Media

Cloudbiz là phần mềm quản lý doanh nghiệp hoàn hảo để giúp các agency sản xuất Media quản lý mọi hoạt động kinh doanh một cách dễ dàng và hiệu quả. Sử dụng Cloudbiz, bạn sẽ có những tính năng vượt trội như quản lý khách hàng, quản lý đơn hàng, báo giá, hợp đồng, nhà cung cấp, thu chi, nhân sự...

Xem chi tiết
CRM dành cho Agency Dịch vụ Luật - Pháp lý
CRM dành cho Agency Dịch vụ Luật - Pháp lý

Cloudbiz là phần mềm quản lý doanh nghiệp hoàn hảo để giúp các agency Agency Dịch vụ Luật - Pháp lý quản lý mọi hoạt động kinh doanh một cách dễ dàng và hiệu quả. Sử dụng Cloudbiz, bạn sẽ có những tính năng vượt trội như quản lý khách hàng, quản lý đơn hàng, báo giá, hợp đồng, nhà cung cấp, thu chi, nhân sự...

Xem chi tiết
Đừng ngần ngại để lại thông tin nếu bạn đang cần

hỗ trợ tư vấn về chức năng của Cloudbiz

Để lại thông tin
Chat
  • Laptop
  • Bill
Trụ sở

85 Hoàng Sa, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM

Liên hệ +84 78 667 1250 minhtu.cloudtek@gmail.com
Find us here